What Is ? MLM Auto Network Marketing?

    สวัสดีครับพี่น้องทุกท่าน วันนี้นำเสนอ  MLM Auto  เครือข่ายการตลาดคืออะไร ?  เพื่อนๆ ได้รู้จักกันระบบเครื่อข่ายจากบทที่ผ่านมาแล้วนะครับ  จากการที่เราจะสร้างเครือข่ายขึ้นมา โดยการที่เราวิ่งไปหาผู้มุ่งหวัง  วิ่งไปหาเป้าหมายนั้นเป็นสิ่งที่ล้มเหลงโดยสิ้นเชิง เพราะผมทำมาแล้ว เหนื่อยมาแล้ว ล้มเหลวมาแล้ว บางครั้งก็เกือบจะเสียเพื่อนไป  อ้าวบางคนก็บอกว่าไม่จริง กับการที่เราต้องวิ่งไปเพื่อน  หาญาติหาพี่หาน้องนั้น หรือหาเป้าหมายอื่นๆ   สำหรับผมแล้วล้มเหลวครับ   แล้วจะทำยังไง ถ้าไม่ทำอย่างนี้ ( ก็หากันเองครับพี่น้องพูดเล่นนะครับ)    ระบบที่ผมว่านี้ก็คือ  ระบบ  MLM Auto Network Marketing 


    ระบบ MLM Auto Network Marketing   คีอ การสร้างระบบครือข่ายการตลาดแบบอัตโนมัติ  บน โลกออนไลน์ หรือบนโลกก็ได้ครับ  แล้วมันเป็นยังไง  แทนที่เราไปหาเป้าหมาย  เราก็ เปลี่ยนมาเป็น  เป้าหมายวิ่งหน้าตั้งมาหาเราเองครับ  และเปลี่ยนตัวเองให้เป็นเป้ากมาย  หรือเรียกกันว่าการตลาดแบบ Auto ดึงดูดนั้นเอง 
 
    การตลาดแบบดึงดูด  คือ การเปลี่ยนตัวเราเอง   ให้กลายเป็นเป้าหมาย  ไม่ใช่วิ่งไปสู่เป้าหมาย   แต่ตัวคุณเองนะครับคือเป้าหมาย    เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป้าหมาย    เพื่อเขาจะได้วิ่งเข้ามาหาคุณ
โดยใช้ระบบที่ประสบความสำเร็วมาแล้ว ทำกันมาแล้ว ทดลองมา  และสำเร็จมาแล้ว ในการดึงดูดเป้าหมายเข้ามาแบบอัตโนมัติ 
 
 



   ในการดึงดูดเป้าหมายมาหาเรา  ไม่ใช่ว่าเขาวิ่งมาหาเราแล้วจะสำเร็จ  คิดอย่างนี้ ล้มเหลวครับ  เราต้องมาดูกันว่า   เราทำอย่างไรเมื่อเขามาหาเราแล้วๆ เขาสามารถนำเอาสิ่งที่เราให้  สิ่งที่เราสอนแล้วทำให้เขาประสบความสำเร็จได้ด้วย  หรือเรียกว่า COPY  ความสำเร็จ นั้นเอง








กุญแจ COPY ความสำเร็จ  มันเป็นยังไง

     
          มีคนสร้าง Blogger  สำเร็จ  แล้วมาสอนคุณให้ทำตามแล้วคุณสำเร็จ

          มีคนรู้ว่าอะไรขายดีในโลกออนไลน์แล้วมาสอนคุณแล้วคุณก็ขายดี

          มีคนรู้เทคนิควิธีหาผู้มุ่งหวังวิ่งมาคุณโดยที่คุณทำตามแล้วสำเร็จ

         มีคนมีรายได้เดือนละล้านมาสอนคุณแล้วได้คุณทำตามแล้วได้เดือนละล้านสำเร็จ

นี้คือเรียกว่า  COPY ความสำเร็จ   คงรู้แล้วใช่ไหมครับว่าจะทำ ระบบ MarketingMLM Auto Network  กับใคร  ที่กล่าวมานี้เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น ยังมีเทคนิคการเรียนรู้อีกหลายอย่างที่จะนำเราสู่ความสำเร็จ  แล้วมาติดตามกันตอนต่อไปนะครับ





       
  
                         

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น