มินอา girl's day “จีมิน” ออกจากวง AOA แล้ว

 popular searches: มินอา aoa ig

 ต้นสังกัดตัดปัญหาประกาศ “จีมิน” ออกจากวง AOA แล้ว

 

 หลังจากกลายเป็นเรื่องราวฮือฮาเมื่อ “มินอา” อดีตสมาชิกวง AOA ออกมาแฉว่าตนเองถูก “จีมิน” หัวหน้าวง AOA กลั่นแกล้งรังแกมานานนับสิบปี จนกระทั่งต้องขอถอนตัวออกจากวง พร้อมกับเคยคิดสั้นทำร้ายตนเอง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่าน ทั้งวง AOA พากันไปที่บ้านของ “มินอา” เพื่อเคลียร์ปัญหา แต่ดูท่าว่าจะยังไม่จบ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา ต้นสังกัด FNC Entertainment ออกมาประกาศว่า “จีมิน” ลาออกจากวง AOA แล้ว และขอพักงานในวงการบันเทิงทั้งหมด

“นี่คือ FNC Entertainment ก่อนอื่น ทางเราต้องขออภัยที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วงเนื่องจากงานที่เกี่ยวข้องกับ จีมิน ต้องถูกระงับไว้ในช่วงนี้ จากนี้เป็นต้นไป จีมิน ได้ตัดสินใจที่จะลาออกจากวง AOA และขอพักงานในวงการบันเทิงทั้งหมด ทางบริษัทต้นสังกัดเองก็ต้องขอแสดงความรับผิดชอบต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และต่อไปเราจะทุ่มเทจัดการดูแลศิลปินของเราให้ดีที่สุดอย่างเต็มที่ ทางเราต้องขออภัยอีกครั้งที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วงจากสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีเหล่านี้”

เหตุการณ์แฉเบื้องลึกเบื้องหลังของวง AOA เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 ก.ค. เมื่อ มินอา ได้โพสต์ข้อความระบายความอัดอั้นตันใจลงในอินสตาแกรมหลายต่อหลายโพสต์ เพื่อระบายว่าเธอถูกกลั่นแกล้งมาตลอดสิบปีที่เป็นสมาชิกวง AOA จนเธอต้องลาออก และเคยกรีดข้อมือเพื่อทำลายร่างกายและฆ่าตัวตาย จนกระทั่งวันที่ 4 ก.ค. มินอา ได้เขียนเล่าเรื่องที่ จีมิน และ สมาชิกวง AOA มาหาเธอที่บ้าน โดยที่จีมิน มาพร้อมกับสีหน้าบึ้งตึง แสดงอาการโกรธออกมาอย่างเห็นได้ชัด เพื่อเคลียร์ปัญหา ก่อนจะจบลงที่ จีมิน ยอมขอโทษ จากนั้นก็ตามมาด้วยข้อความที่ มินอา โพสต์ทิ้งท้ายว่าเธอรับคำขอโทษของ จีมิน แม้จะไม่แน่ใจว่า จีมิน ขอโทษอย่างจริงใจ หรือขอโทษแบบผ่านๆเท่านั้น 

จากนั้น จีมิน ได้เขียนจดหมายขอโทษ พร้อมสำนึกผิดในการกระทำของตนเองในอดีต ที่เป็นหัวหน้าวงได้ไม่ดีพอ โดยทาง มินอา ก็ได้ตอบโต้จดหมายขอโทษของ จีมิน ก่อนที่ FNC Ent. จะออกมาประกาศว่า จีมิน ถอนตัวออกจากวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

ข่าวโดย: ผู้จัดการออนไลน์

tags:

มินอา aoa ig, hot, fancam, bigo, girl, women, asian, live, kfap, kpopfap, fapfap, blackpink

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น