The Out-Laws พ่อตาแม่ยายนอกกฎหมาย จาก Netflix

 

เมื่อธนาคารที่โอเว่นเป็นผู้จัดการถูกปล้น 1 วันก่อนที่เขาจะเข้าประตูวิวาห์ หลักฐานทั้งหมดกลับชี้ไปถึงตัวผู้ต้องสงสัยคนสำคัญ นั่นก็คือว่าที่พ่อตาแม่ยายของเขาเอง นักแสดงนำ:อดัม เดอไวน์,เพียร์ซ บรอสแนน,เอลเลน บาร์กิน

ประเภท: แอคชั่น / ตลก / อาชญากรรม 

ผู้กำกับ: ไทเลอร์ สปินเดล 

นำแสดงโดย: อดัม ดีไวน์, เพียร์ซ บรอสแนน, เอลเลน บารกิ้น, นีน่า โดเบรฟ 

ความยาว: 95 นาที 

กำหนดฉายในไทย: 7 กรกฎาคม 2023 (ที่ Netflix)

  • The Out-Laws เป็นภาพยนตร์อเมริกันแนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ที่ออกฉายในปี 2023 กำกับโดย Tyler Spindel เขียนบทโดย Evan Turner และ Ben Zazove และอำนวยการสร้างโดย Adam Sandler, Adam DeVine และ Allen Covert นำแสดงโดย DeVine, Nina Dobrev, Ellen Barkin และ Pierce Brosnan
    เปิดในหน้าต่างใหม่
  • ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตาม Owen Browning (Adam Devine) ผู้จัดการธนาคารผู้ซื่อตรงซึ่งกำลังจะแต่งงานกับ Parker (Nina Dobrev) ผู้เป็นที่รักในชีวิตของเขา เมื่อธนาคารของเขาถูกปล้นโดย Ghost Bandits ที่น่าอับอายในช่วงสัปดาห์แต่งงาน เขาเชื่อว่าว่าที่เขยในอนาคตของเขา (เพียร์ซ บรอสแนนและเอลเลน บาร์กิ้น) ที่เพิ่งเข้ามาในเมืองคืออาชญากรฉาวโฉ่
  • The Out-Laws ฉายทาง Netflix ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2023
  • ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์ โดยบางคนชื่นชมการแสดงของนักแสดงและอารมณ์ขันของภาพยนตร์ ในขณะที่คนอื่นๆ วิพากษ์วิจารณ์ความสามารถในการคาดเดาของภาพยนตร์และขาดความสร้างสรรค์

นี่คือบทวิจารณ์บางส่วนของภาพยนตร์เรื่องนี้:

โดยรวมแล้ว The Out-Laws เป็นหนังแอคชั่นคอมเมดี้ที่สนุก หากคาดเดาได้ รับรองว่าจะสร้างความบันเทิงให้แฟนๆ หนังแนวนี้ได้แน่นอน นักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ยอดเยี่ยมมากและอารมณ์ขันก็ตรงประเด็นเป็นส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบปัญหาขาดความแปลกใหม่ และฉากแอ็คชั่นก็ไม่น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษ โดยรวมแล้ว The Out-Laws เป็นหนังที่ดี แต่ไม่น่าจะถูกจดจำในฐานะหนังคลาสสิค

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น