ธุรกิจเครือข่าย ทำไมต้อง bHIP Global

องคฺ์ประกอบ bHIP คือธุรกิจที่พร้อมจะก้าวสู่หมื่นล้านด้วยองค์ประกอบ ที่ครบตามหลัก Peter Ducker


bHIP Global เป็นบริษัทที่มีองค์ประกอบครบทั้ง 7 องค์ประกอบตามที่ ศาสตรจารย์ Peter Drucker ปรมาจารย์ทางด้านการตลาดโลกได้แนะนำเอาไว้ สำหรับท่านที่ต้องการตัดสินใจเลือกทำธุรกิจกับบริษัทใดสักบริษัทหนึ่ง ซึ่ง bHIP Global มีองค์ประกอบ 7 องค์ประกอบตามนี้
1.) บริษัท ( Company )bHIP Global เป็นบริษัทที่ไม่มีภาระทางหนี้สินใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้สามารถใช้ผลกำไรทั้งหมดในการลงทุนต่อยอดทางธุรกิจได้
- bHIP Global เปิดทำการเมื่อปี ค.ศ. 2007 ปัจจุบันสามารถขยายกิจการไปแล้วมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก
- มียอดขายในปี 2010 สูงถึง 46,000,000 USD และปี 2011 คาดการณ์ว่าจะมียอดขายสูงถึง 75-100 ล้านเหรียญสหรัฐ
- เป็นสมาชิกสมาพันธ์ขายตรงโลก ( DSA ) อยากถูกต้องตามกฏหมาย
- มีฐานะทางการเงินที่สูงมากจนสามารถเข้าซื้อกิจการบริษัทขายตรงยักษ์ใหญ่ของโลกได้ถึง 3 บริษัท ได้แก่ Velocity , Ceregenex และ Trivani

2.) ผลิตภัณฑ์ ( Product )- ผลิตภัณฑ์ bHIP นั้นมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในด้านของการเป็นผู้นำด้าน ผลิตภัณฑ์เพิ่มพลังงาน
เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และมีเพียง 1 เดียวในโลก ไม่ว่าจะเป็น Maqui Berry , เครื่องสำอางค์ที่มีองค์ประกอบของ AC-11 และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันต่างๆ
- เข้าซื้อกิจการบริษัทที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลกถึง 3 บริษัท ไม่ว่าจะเป็น Velocity เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำ Maqui Berry , Ceregenex เจ้าของสารสกัด AC-11 ที่ได้รับการยอมรับแล้วว่าสามารถเข้าซ่อมแซมได้ถึงระดับ DNA และ TRIVANI เจ้าของผลิตภัณฑ์ Personal Care คุณภาพะดับโลกอีกมากมายหลายรายการ
bHIP เป็นเจ้าของสินค้าจากบริษัทชื่อดังมากมายสินค้ากลุ่มเพิ่มพลังงาน



3.) แผนรายได้ ( Compensation Plan )- แผนรายได้ bHIP เป็นแผนการสร้างสายงานเพียงสองสาย เน้นทำทางลึก ทำให้มีความมั่นคงในระยะยาว
- 1 ID สามารถทำธุรกิจได้มากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก โดยไม่ต้องมีการสมัครใหม่เป็น Business Seamless World Wide Link 100%
ใช้แผนการจ่ายเงินแบบ Cycle Bonus ทำให้สามารถจ่ายทีมอ่อนได้สูงสุดถึง 17% ( หลายๆ บริษัทจะจ่ายอยู่ที่ 10% )
การจ่ายผลตอบแทนแบบ Cycle Bonus

4.) จังหวะเวลา ( Timing )"จังหวะเวลาคือ ทุกสิ่งทุกอย่างของการทำธุรกิจ"- เปิดทำธุรกิจในเมืองไทยเมื่อเดือนมีนาคม 2554 และเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2554  ดังนั้น โอกาสของของเราในการขยายธุรกิจยังมีอีกมากมาย ยังไม่มีใครรู้จักธุรกิจ bHIP และที่สำคัญสามารถขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศเป็นต้นสายต่างประเทศได้อีกด้วย
โดยไม่มีความเหลื่อมล้ำกันในเรื่องของเวลาการเปิดตัว ดังนั้น bHIP ยังเป็นธุรกิจที่ใหม่มากๆ ของโลก
- อย่างที่กล่าวเอาไว้ " จังหวะเวลาคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของการทำ Network Marketing " ปัจจุบัน bHIP Global เพิ่งอยู่ในช่วงวางรากฐานเพื่อ
รอการพุ่งทะยานขึ้นอย่างรวดเร็ว ดังนั้น จังหวะเวลาในช่วงนี้จึงมีความสำคัญมากๆ ต่อการทำธุรกิจ เพื่อรอคุณประสบความสำเร็จไปพร้อมกับบริษัท
จังหวะเวลาของ bHIP อยู่ในช่วงเริ่มต้น

5.) แนวโน้ม ( Trends )"แนวโน้มธุรกิจลำดับต้นๆ ของโลก คือธุรกิจทีเกี่ยวข้องกับสุขภาพ "- ในโลกปัจจุบันและโลกอนาคต แนวโน้มธุรกิจที่จะเติบโตและขยายตัวอย่างรวดเร็วทั่วโลก คือ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ PAUL ZANE PILZER
ผู้ได้รับฉายาว่า " พ่อมดแห่งการพยากรณ์กระแสเศรษฐกิจโลก" ได้กล่าวเอาไว้ว่า

"ผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพที่มีมูลกว่า ล้านล้าน เหรียญสหรัฐ ยังคงถูกพัฒนาอยู่ในห้องแลบ โอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการประกอบการด้านสุขภาพมิใช่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ หรือบริการ หากแต่โอกาสอันยิ่งใหญ่ที่แท้จริงคือ การเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์"
แนวโน้ม bHIP

6.) ทีมงาน ( Team )- bHIP Global Thailand มีทีมผู้นำที่มีประสบการณ์ในวงการธุจกิจเครือข่ายมากมายหลายท่าน แต่ละท่านโลดแล่นอยู่ในวงการธุรกิจเครือข่ายมามากกว่า 10 ปี ผู้นำหล่านี้จะคอยเป็นทีมงานช่วยเหลือ ให้ท่านประสบความสำเร็จในธุรกิจได้เป็นอย่างดี
- ทีมงานทุกคนเป็นบุคคลที่ได้รับรายได้จากการทำธุรกิจมาแล้วหลายล้านบาท ดังนั้นท่านสามารถที่จะเรียนรู้การทำงานจากบุคคลเหล่านี้ได้ตลอดเวลา

7.) ผู้บริหาร ( Management Team ) ผู้บริหารของ bHIP Global คือคุณ Terry LaCore ผู้มีประสบการณ์ทั้งในภาพการเป็นผู้จำหน่ายและผู้บริหารของบริษัทเครือข่ายมาแล้วมากกว่า 20 ปี เป็นผู้มีวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจเป็นอย่างมากและเข้าใจการทำงานของผู้จำหน่ายเป็นอย่างดี
- ในประเทศไทยผู้บริหารคือคุณชัยวัฒน์ ชัยจินดาวัฒน์ มีประสบการณ์ในการบริหารบริษัทเครือข่ายมาแล้วมากกว่า 10 ปี ได้รับรางวัล GM of The Year จากการบริหารบริษัทเดิมมาแล้วถึง 2 ปีซ้อน และเป็นอีกท่านที่เป็นกำลังสำคัญในการผลักดันให้ bHIP เจริญเติบโตต่อไป
CEO เจ้าของบริษัท bHIP
ผู้บริหาร bHIP ประเทศไทย


ด้วยองค์ประกอบที่ครบถ้วน และส่วนผสมที่ลงตัว
bHIP Global จึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุด ณ เวลานี้

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น