วิธีลงทะเบียนอย่างละเอียดwww.เราเที่ยวด้วยกัน.comเริ่ม15ก.ค.นี้

popular searches: เราเที่ยวด้วยกัน



เที่ยวปันสุข www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ลงทะเบียนวันแรก เว็บไม่ล่ม! 

 

 
 
 
 
 
เที่ยวปันสุข www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ลงทะเบียนวันแรก เว็บไม่ล่ม แต่โซเชียลเริ่มวิจารณ์ รอ รหัส OTP นาน

หลังจากที่ตั้งตารอกันมานาน สำหรับมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ที่เปลี่ยนชื่อใหม่จากการรวมโครงการ “เราไปเที่ยวกัน” และ “เที่ยวปันสุข” ให้อยู่ในโครงการเดียว ล่าสุด  www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนแล้วตั้งแต่ 06.00 น.วันนี้(15 กรกฎาคม 2563 จากการตรวจสอบของ"ฐานเศรษฐกิจ" ณ เวลา 8.00 น.พบว่า เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ไม่ล่ม ยังใช้งานได้ตามปกติ เว็บไม่ล่ม แต่ตามโซเชียลเริ่มมีเสียงวิจารณ์เสี่ยงบ่นเรื่อง รหัส OTP ที่ต้องยืนยันความเป็นตัวตน ซึ่งจะถูกส่งกลับมาให้ผู้ขอสิทธิ์ ได้กรอกลงไป แต่บางรายรอนานมากจนหมดเวลา หรือบางราย กดขอก็ไม่ได้รหัส บางรายก็ได้รหัสแล้วแต่รหัสกลับส่งมาซ้ำ ส่งรหัสเก่ามาบ้าง

ข่าวโดย:  www.thansettakij.com

 Tags: 

www เที่ยว ด้วย กัน com, วิธีการลงทะเบียนเราเที่ยวกัน, เนชั่นทีวี, เนชั่นทันข่าว, ข่าวข้นคนเนชั่น, คมชัดลึก, การเมือง, โควิด19, เนชั่นสุดสัปดาห์, สหรัฐ, ฌอน, ทหารอียิปต์

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น