กอล์ฟ เบญจพล เปิดหน้าใหม่ ภรรยา ปลื้ม เหมือนได้สามีใหม่ เป็นโอปป้า

 popular searches:กอล์ฟ เบญจพล

มีความโอปป้า “กอล์ฟ เบญจพล” เผยใบหน้าใหม่หลังเริ่มเข้าที่แล้ว

มีความโอปป้า “กอล์ฟ เบญจพล” เผยใบหน้าใหม่หลังเริ่มเข้าที่แล้ว
 
“กอล์ฟ เบญจพล” แฮปปี้มาก! เผยใบหน้าใหม่เริ่มเข้าที่ งานนี้โอปป้ามีหลบ
หลังจากที่ได้ตัดสินใจศัลยกรรมครั้งแรก สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี “กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ” ที่ได้ศัลยแพทย์ชื่อดัง "นพ.นพรัตน์ รัตนวราห" หรือ "หมอสอง" เป็นคนผ่าตัดให้ งานนี้บอกเลยว่ามีความหล่อละมุน งานดี โอปป้า
และสำหรับการทำศัลยกรรมครั้งนี้นั้นหนุ่ม “กอล์ฟ” ได้ทำจมูกเล็กลง ปากติ่งหายไป มีเสริมโหงวเฮ้งที่คาง ทำโบท็อกซ์ที่หางตา โดยล่าสุดทางหนุ่ม “กอล์ฟ“ นั้น ก็ได้ออกมาเผยโฉมหลังใบหน้าหลังศัลยกรรมเริ่มเข้าที่แล้ว แต่ถึงแม้จะยังไม่เต็มร้อยก็ตาม แต่ก็เป๊ะไม่เบาเลย เอาเป็นว่าจะเป็นอย่างไร เราไปชมภาพกันเลยดีกว่า

ข่าวโดย: www.posttoday.com



 "กอล์ฟ เบญจพล" - เปิดหน้าใหม่ กอล์ฟ เบญจพล.
แฉ [2/4] l 6 กรกฎาคม 2563 l "กอล์ฟ เบญจพล" เปลี่ยนโฉมหน้า ในวัย 50 ปี.

“กอล์ฟ เบญจพล” เปิดหน้าใหม่หมดครึ่งล้าน ถูกใจภรรยา | ประเด็นร้อน | one บันเทิง.

ซึ่ง ‘กอล์ฟ’ ก็บอกว่าพอใจกับหน้าใหม่ของตัวเอง พร้อมยอมรับว่าตอนที่นอนอยู่บนเตียง ระหว่างที่คุณหมอลงมีด รู้สึกกลัวมากๆ คิดว่าจะตายเลยทีเดียว ซึ่งทั้งหมดที่ทำไปใช้เวลา 4 ชั่วโมง ส่วนค่าเสียหาย ‘กอล์ฟ’ ไม่ขอบอกเพราะกลัวคนจะดราม่า แต่หากใครจะดราม่า ‘กอล์ฟ’ ก็บอกว่าไม่แคร์ และขออโหสิกรรมให้เลย เพราะคิดว่าขนาด ‘พี่เบิร์ด   ณเดชน์’ ก็ยังมีคนที่เค้าไม่ชอบ แต่นี่เค้าเป็น ‘กอล์ฟ เบญจพล’ ก็คงไม่แปลกที่จะมีคนไม่ชอบเหมือนกัน..
นพรัตน์ รัตนวราห เจ้าของคลินิกศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ หลายคนก็รอคอยการเปิดโฉมหน้าของ กอล์ฟ เบญจพล ว่าจะออกมาเป็นแบบไหน จะหล่อเป็นโอปป้าอย่างที่ตั้งใจไว้หรือเปล่า งานนี้กอล์ฟควงหมอสองแถลงข่าวเปิดเผยใบหน้าเป็นครั้งแรก ต้องบอกว่าหน้าใหม่กว่าครึ่งล้านนี้ถูกใจศรีภรรยามาก ๆ เพราะเหมือนได้สามีใหม่ ซึ่งรายละเอียดการทำจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องไปฟังหนุ่มกอล์ฟพูดถึงเรื่องนี้กันเลย... "กอล์ฟ เบญจพล" เปิดใจครั้งแรกหลังศัลยกรรม. นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “กอล์ฟ เบญจพล” เผยโฉมหน้าซีรีส์ใหม่ที่เพิ่งไปขึ้นเขียงให้ “หมอสอง นพรัตน์” ช่วยโมดิฟายใบหน้า ทั้งตัดปีกจมูก เสริมดั้ง ตัดติ่งปากทำปากกระจับและเสริมคาง พร้อมเผยเหตุผลที่ยอมเปลี่ยนตัวเองในวัยเกือบ 50 ปี เพราะอะไร คลิกฟังเลย!...
เมียแฮปปี้ 'กอล์ฟ เบญจพล' ทำหน้าใหม่ หลังจมูกโตขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นปมในใจ.  



Tags:
 กอล์ฟ เบญจพล, แฉ, GMM25Thailand, LIVE, ปุ้ย กชพรรณ, ช่องวัน, one31, ช่องone, วันบันเทิง, oneบันเทิง, ผ่าตัด, เสริมจมูก,"กอล์ฟ เบญจพล", แฉ, GMM25Thailand, LIVE, ปุ้ย กชพรรณ, ช่องวัน, one31, ช่องone, วันบันเทิง, oneบันเทิง, ผ่าตัด, เสริมจมูก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น