หนังจีนเต็มเรื่องพากย์ไทย | โยวหลิงแก๊งยาเสพติด (THE GHOST OUTLAWS) | แอคชั่น แฟนตาซี

 

 

"โยวหลิงแก๊งยาเสพติด" ซึ่งมีชื่อเรื่องภาษาอังกฤษว่า "The Ghost Outlaws" นี้คือแอคชั่นแฟนตาซีที่น่าติดตามอย่างมาก นี่เป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อยที่ชื่อโยวหลิง ที่ต้องการหาทางออกจากสถานการณ์ที่ยากลำบากในชีวิตของเขา เรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้กับคำสาปและปัญหาทางสังคมที่ซับซ้อน โยวหลิงต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มแก๊งยาเสพติดที่มีอำนาจในพื้นที่ ซึ่งเขาต้องการทำลายอำนาจนั้นและค้นหาความจริงเกี่ยวกับคำสาปที่กำลังลุกลามในชุมชนของเขา หากคุณต้องการรับชมหนังจีนเต็มเรื่องพากย์ไทย "โยวหลิงแก๊งยาเสพติด" คุณสามารถค้นหาและสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์หรือแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ที่จำหน่ายหนังจีนเต็มเรื่อง หรือสามารถติดตามช่องทางการกระจายสื่อออนไลน์ต่างๆ เช่น Netflix, Prime Video, Apple TV, Google Play ฯลฯ ซึ่งอาจมีหนังเรื่องนี้อยู่ในรายการของพวกเขาอยู่บ้างก็ได้ 

เรื่องย่อ: เย่ฉีฮุ่ยหัวหน้ากองต่อต้านยาเสพติดในเมืองหนานชิง ได้รับแจ้งเรื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบว่าแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่สุดของเมืองที่เรียกว่าองค์กร "โยวหลิง" กำลังจะทิ้งสินค้าคงคลังและหนีไปต่างประเทศ เย่ฉีฮุ่ยเร่งปฏิบัติการจับกุม โดยไม่เคยคิดมาก่อนว่าทุกอย่างเป็นธุรกรรมปลอมที่จัดโดยองค์กร "โยวหลิง" เพื่อสืบหาสายลับ ปฏิบัติการจับกุมล้มเหลว เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตหลายนาย และสายลับโจวหงก็ตกอยู่ในอันตรายเช่นกัน จากการสืบสวนสรุปว่าผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังองค์กร "โยวหลิง" คือ หลินหยิ่งสาวตาบอดและ หลินฮุ่ยน้องสาวฝาแฝดของเธอ เย่ฉีฮุ่ยออกคำสั่งทางทหารและปิดล้อมในอีกสามวันต่อมา โดยสาบานว่าจะกวาดล้างองค์กร "โยวหลิง" และ"ปาชิง"ในคราวเดียว

 #wetvซีรีย์สุดปัง
▶ ข้อมูลการผลิต ผู้กำกับ: เว่ย หยูไห่ ผู้เขียนบท: เฉิงกวง นำแสดงโดย: หวังฟาง / เผิงป๋อ / กานลู่ / หวังหยุนฟาน / ตู้อี้เหิง / ฉีจ้าวฉี ประเภท: ดราม่า / แอคชั่น / อาชญากรรม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น