เตรียมปะทะซอมบี้ไปด้วยกัน 3 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix

Zom100Netflix เป็นหนังซอมบี้เรื่องใหม่ ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง ชายหนุ่มคนหนึ่งมีความสุขมาก ทุกคนกลายเป็นซอมบี้ เพราะไม่ต้องไปทำงาน

 


 "Zombie 100" เป็นการ์ตูนตลกเกี่ยวกับพนักงานออฟฟิศอายุ 24 ปี Akira Tendo ที่ถูกทรมานเป็นทาสโดยบริษัท ใช้ชีวิตอย่างสิ้นหวังจนกระทั่งเช้าวันหนึ่งเขาพบว่าทั้งเมืองกลายเป็นซอมบี้ แต่อากิระกลับรู้สึกสิ้นหวัง แต่เขาดีใจที่ไม่ต้องทำงาน แล้วเริ่มจด 100 สิ่งที่คุณอยากทำเป็นเป้าหมายชีวิตใหม่

 


 การประกาศหลังการถ่ายทำรวมถึงการเปิดเผยภาพเบื้องหลังและฟุตเทจของผลงานล่าสุดจากนักแสดง Eiji Akaso ซึ่งเป็นที่รู้จักจาก Kamen Rider Build, Kamen Rider Zi-O และ Cherry Magic! เป็นการพุ่งเข้าสู่โลกซอมบี้ที่น่ายินดีในภาพยนตร์ตลกซอมบี้ Zom 100: Bucket List Of The Dead ซึ่งสร้างจากการ์ตูนเรื่อง Alice's Borderlands

ล่าสุด Netflix ตัดสินใจปล่อยใบปลิวปิดแรก เต็มไปด้วยสีสันสดใสพร้อมกับภาพของ Chi Zeng ที่กระโจนเข้ามุมของ "Akira Tendo" ภาพพื้นหลังเต็มไปด้วยฝูงซอมบี้สื่อถึงอารมณ์ขันในโลกที่เต็มไปด้วยอันตราย

Zom 100: Bucket List Of The Dead เป็นมังงะโดย Haro Aso (Alice in Borderlands) วาดภาพประกอบโดย Kotaro Takata เอ็นโดะ อากิระเบื่อชีวิตเหมือนซอมบี้ไร้วิญญาณ และต้องตื่นไปทำงานทุกวัน

 

 จนกระทั่งวันสิ้นโลกและซอมบี้เริ่มแพร่กระจาย อากิระรู้สึกตื่นเต้น เขาพบกันในวันหยุดและใช้วันหยุดพักผ่อนแบบสบาย ๆ ที่เขาไม่เคยมีมาก่อนในสามปี แต่แล้ว เมื่อเขาตระหนักว่าในสถานการณ์สันทรายนี้ ที่เขาไม่จำเป็นต้องตื่นขึ้นและทำงานคดโกงในบริษัทนรกนั้นอีกต่อไป อากิระตัดสินใจทำตามความฝัน ทำ 100 อย่างก่อนกลายเป็นซอมบี้!

Zom 100: Bucket List Of The Dead ได้รับการตีพิมพ์ในเล่มที่ 10 ในญี่ปุ่น ประเทศไทย จัดพิมพ์ออกเป็นสี่เล่มโดยได้รับอนุญาตจาก Senshu Publishing

Zom 100: Bucket List Of The Dead กำกับโดย Yusuke Ishida เขียนบทโดย Tetsuro Mishima นำแสดงโดย Eiji Akasō, Mai Shiraishi และ Shuntaro Tani , Shota Ta. Niguchi, Kenta Satoi และ Kazui Kitamura

Zom 100: Bucket List Of The Dead มีกำหนดฉายทาง Netflix ในวันที่ 3 สิงหาคม 2023

 


 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น