ขอศาลเมตตา! ! "คิม แซรน" ขึ้นศาลครั้งแรก ขอโทษเมาแล้วขับ หวังกลับมา

 ดาวรุ่งเกาหลีวัย 22 ปี "คิมแซรน" (Kim Sae Ron) ขึ้นศาลครั้งแรกเมื่อวานนี้ (8 มีนาคม 2566) ในคดีเมาแล้วขับเมื่อปีที่แล้ว เธอถูกปรับเป็นเงิน 20 ล้านวอน หรือกว่า 530,000 บาท และในระหว่างการพิจารณาคดี เธอให้คำมั่นในศาลว่าจะไม่มีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นอีก เธอเสียใจกับสิ่งที่เธอทำลงไป เธอยังเลิกดื่มและขายรถ เพราะเธอคือเสาหลักของครอบครัว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้บ้านของเธอพังทลาย ดังนั้นเธอจึงหวังว่าศาลจะตัดสินคดีของเธออย่างมีเมตตา

 ภาพจาก: Twitter #KimSaeRon


 อย่างไรก็ตาม "คิมแซรน" กำลังขับรถกับผู้โดยสารที่ไม่เปิดเผยในช่วงเวลาที่เกิดเหตุเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เธอชนสิ่งกีดขวางริมถนนและทำให้แหล่งจ่ายไฟเสียหาย ส่งผลให้ไฟในที่เกิดเหตุดับนานกว่า 3 ชั่วโมง และพยายามหนีออกจากที่เกิดเหตุรวมทั้งไม่ยอมเป่าเครื่องวัดแอลกอฮอล์โดยขอไปตรวจที่โรงพยาบาล


ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากเหตุการณ์นั้นไม่นาน เธอก็จัดงานวันเกิดพร้อมเครื่องดื่ม หลายคนสงสัยว่าการกระทำของเธอเป็นการกลับใจจริงหรือไม่ ยังไม่รวมถึงสิ่งที่เธอชี้แจงต่อศาลว่าเป็นแหล่งรายได้หลักของบ้าน เนื่องจากแม่ของเธออายุเพียง 42 ปี ชาวเน็ตจึงตั้งคำถามว่าทำไม "คิมแซรน" วัย 22 ปีเท่านั้นที่เป็นคนเดียวที่ สร้างบ้านและไต่สวนเธอในชั้นศาลว่าที่กล่าวข้างต้นเป็นความจริงหรือไม่?

 

ภาพจาก: Twitter #KimSaeRon

 


 

 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น