Samsung Galaxy S22 Ultra vs iPhone 14 Pro Max: โทรศัพท์รุ่นใดถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดีที่สุด รีวิวเปรียบเทียบ

 


Samsung Galaxy S22 Ultra และ iPhone 14 Pro Max เป็นสองสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในตลาด และทั้งคู่ก็มีกล้องที่ยอดเยี่ยม แต่อันไหนที่ถ่ายภาพได้ดีที่สุดในที่แสงน้อย?

ในการเปรียบเทียบแบบตัวต่อตัว Samsung Galaxy S22 Ultra มีข้อได้เปรียบเล็กน้อยในการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย เซ็นเซอร์หลัก 108MP ของโทรศัพท์จับแสงได้มากกว่าเซ็นเซอร์ 48MP ของ iPhone 14 Pro Max และโหมดกลางคืนของ S22 Ultra ช่วยลดสัญญาณรบกวนและรักษารายละเอียดในฉากที่มืดได้ดีกว่า

ตัวอย่างภาพถ่ายในสภาวะแสงน้อยที่ถ่ายด้วย Samsung Galaxy S22 Ultra และ iPhone 14 Pro Max มีดังนี้

  • ฉากท้องถนนตอนกลางคืน: Samsung Galaxy S22 Ultra เก็บรายละเอียดได้มากขึ้นในเงามืดและไฮไลท์ในแสงไฟ ในขณะที่ภาพถ่ายของ iPhone 14 Pro Max จะมีนอยส์มากกว่าเล็กน้อย
  • เปิดในหน้าต่างใหม่ร้านอาหารในร่ม:ภาพถ่ายของ Samsung Galaxy S22 Ultra สว่างกว่าและมีรายละเอียดมากกว่า ในขณะที่ภาพถ่ายของ iPhone 14 Pro Max จะเงียบกว่าและมีสัญญาณรบกวนน้อยกว่า
  • เปิดในหน้าต่างใหม่ทิวทัศน์ตอนกลางคืน:ภาพถ่ายของ Samsung Galaxy S22 Ultra นั้นคมชัดกว่าและมีรายละเอียดมากกว่า ในขณะที่ภาพถ่ายของ iPhone 14 Pro Max จะมีความอิ่มตัวมากกว่าและมีอุณหภูมิสีที่อุ่นกว่า
  • เปิดในหน้าต่างใหม่

โดยรวมแล้ว Samsung Galaxy S22 Ultra ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดีกว่า iPhone 14 Pro Max เล็กน้อย อย่างไรก็ตาม โทรศัพท์ทั้งสองรุ่นถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างยอดเยี่ยม และความแตกต่างนั้นไม่มีนัยสำคัญ



 

ปัจจัยอื่นๆ ที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกระหว่าง Samsung Galaxy S22 Ultra และ iPhone 14 Pro Max มีดังนี้

  • ราคา: Samsung Galaxy S22 Ultra แพงกว่า iPhone 14 Pro Max
  • ระบบปฏิบัติการ: Samsung Galaxy S22 Ultra ใช้ Android ในขณะที่ iPhone 14 Pro Max ใช้ iOS
  • อายุแบตเตอรี่: Samsung Galaxy S22 Ultra มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า iPhone 14 Pro Max
  • คุณสมบัติ: Samsung Galaxy S22 Ultra มีคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่น สไตลัสในตัวและเลนส์ซูมปริทรรศน์

ท้ายที่สุด โทรศัพท์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณขึ้นอยู่กับความต้องการและความชอบส่วนตัวของคุณ หากคุณกำลังมองหาประสิทธิภาพในสภาวะแสงน้อยที่ดีที่สุด Samsung Galaxy S22 Ultra เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังมองหาโทรศัพท์ราคาไม่แพงหรือชอบ iOS มากกว่า iPhone 14 Pro Max ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน

 

 

พิกัดSamsung Galaxy S22 Ultra : https://c.lazada.co.th/t/c.Y0FpW2
พิกัดiPhone 14 Pro Max : https://c.lazada.co.th/t/c.Y0FKa5

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น