แอน ทองประสม น้อมรับทุกกระแสละครแค้น

 

                                                   ภาพจาก IG : annethong

เรื่องนี้เป็นละครที่ได้รับการพูดถึงอย่างมาก ด้านละคร "แค้น" ของผู้จัด "แอน ทองประสม" หลายฉากในละครแค้น เคยถูกวิจารณ์มาก่อนว่าละครไทยวนเวียนอยู่กับความรุนแรง การตบตี เนื้อหาละเมิดศีลธรรม

 

 ล่าสุดได้มีโอกาสเจอผู้จัดคนเก่ง เผยฟีดแบ็ก แอนไม่ค่อยทำละครตบตี คนเห็นแอนทำ อาจจะมองว่าแปลกๆ ไม่แน่ใจ เวลาทำเราคิดว่ามันจะเป็นไปตามแนวทางของบทและตัวละคร บางฉาก คนดูก็จุดประเด็น มุมมองมีมุมมองของเขา จริงๆ แล้วบางอย่างมันเป็นไปไม่ได้ แอนเข้าใจในมุมมองของเขา แต่แอนก็ทำตามบทของตัวละคร เรื่องนี้อาจตั้งคำถามเข้าใจได้ หวังว่าตอนจบจะเป็นยังไง สถานการณ์โดยรวมเป็นอย่างไร คือคน ที่ถูกพูดถึงเป็นสัญญาณที่ดีว่าเขากำลังดูละครของเราอยู่ เขาพูดอะไร เราก็รับไป บางอย่างที่เขาพูดก็จริง แต่บางอย่าง เราก็มีอีกมิติหนึ่งที่จะนำเสนอ แต่เขาอาจไม่เห็น .หรือเราอาจไม่ชัดเจนเกินไป เพิ่งกลับมาเอง ต้องเปิดใจ เพราะฟีดแบ็กแบบนี้ทุกวัน คนดูตัดสินเราวินาทีต่อวินาที ต้องปกป้องและคอยตะโกนอธิบายเขา

 

 ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีภาพแอ็ดมิทโรงพยาบาล เผยว่า "คนคิดว่าแอนวูบ ไม่มีอะไรค่ะเป็นเหมือนเนื้องอกของมดลูก ที่เกิดขึ้นกับผู้หยิงทั่วไป ซึ่งมันมีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาเราก็เคลียร์ออกไป จริงๆหมอนัดแอนตั้งนานแล้ว แต่แอนเบี้ยวนัดหมอมา 3 รอบแล้ว เป็นแค่เนื้องอกเล็กๆ คนอื่นจะมองว่าเรื่องใหญ่หรือเล็กหรือเปล่าก้ไม่รู้เหมือนกัน แต่ไม่เอาไว้ดีกว่า หมายความว่าตอนนี้มันไม่มีอะไร แต่ต่อไปอายุเราเยอะขึ้นเราไปผ่า เราอาจจะฟื้นตัวช้ากว่านี้ แอนก็เลยสินใจผ่าตอนที่เราแข็งแรงแค่นั้นเลย ผ่าออกมาแล้วก็ไม่มีอะไร ขนาดก็ประมาณ 6-7 เซนติเมตร เป็นครั้งแรกที่ผ่าตัด ก่อนเข้าห้องผ่าตัดยอมรับว่ากลัว แต่จริงๆไม่มีอะไรเลย เนื้องอกที่ผ่าไม่ใช่เนื้อร้าย ปลายเดือนจะไปตรวจอีกรอบ พอเราผ่าปุ๊บเราก็รู้ว่านักแสดงหลายคนก็ผ่า โบว์ เมลดา ก็เคยผ่า เหมือนเป็นอาการทั่วไปของผู้หญิง"

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น