รีวิว The Legend of Anle (อันเล่อจ้วน) ซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติกสืบสวน



The Legend of Anle (安乐传) เป็นซีรีส์แนวสืบสวนโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์จีนที่ฉายทางช่อง Youku ในวันที่ 13กรกฎาคม 2023 ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง "The Emperor's Book" (帝皇书) โดย Xing Ling และนำแสดงโดย Dilraba Dilmurat และ กง จุน.

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของ Di Zi Yuan หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็น Ren Anle และเข้าสู่ราชสำนักเพื่อสืบหาความจริงเบื้องหลังการสังหารหมู่ในครอบครัวของเธอ ในไม่ช้าเธอก็เข้าไปพัวพันกับแผนการทางการเมืองและความโรแมนติกกับมกุฎราชกุมารฮันเย

The Legend of Anle เป็นซีรีส์ที่มีภาพสวยงามตระการตาพร้อมนักแสดงนำหญิงที่แข็งแกร่งและโครงเรื่องที่ซับซ้อน ได้รับการยกย่องจากตัวละครที่มีพัฒนาการดี เรื่องราวที่ซับซ้อน ตลอดจนเครื่องแต่งกายและฉากที่สวยงาม

นี่คือบางส่วนที่ทำให้ The Legend of Anle เป็นนาฬิกาที่ดี:

  • นางเอกสุดแกร่ง. Di Zi Yuan เป็นผู้หญิงที่ฉลาด มีความสามารถ และมีไหวพริบที่ไม่กลัวที่จะยืนหยัดเพื่อตัวเอง เธอคือการเปลี่ยนแปลงที่สดชื่นจากตัวละครหญิงสาวที่ตกทุกข์ได้ยากซึ่งมักพบในละครอิงประวัติศาสตร์
  • พล็อตที่ซับซ้อน The Legend of Anle ไม่ใช่ละครประวัติศาสตร์ทั่วไปของคุณ มันมีโครงเรื่องที่ซับซ้อนซึ่งเต็มไปด้วยการพลิกผัน นอกจากนี้ยังมีแผนการย่อยทางการเมืองหลายอย่างที่ทำให้ผู้ชมคาดเดาได้จนจบ
  • เครื่องแต่งกายและชุดที่สวยงาม The Legend of Anle เป็นซีรีส์ที่มีภาพสวยงามตระการตา เครื่องแต่งกายนั้นฟุ่มเฟือยและชุดก็ประณีต ความใส่ใจในรายละเอียดมีให้เห็นตลอดทั้งซีรีส์

หากคุณกำลังมองหาละครประวัติศาสตร์ที่มีนักแสดงนำหญิงที่แข็งแกร่ง พล็อตเรื่องที่ซับซ้อน เสื้อผ้าและฉากที่สวยงาม ฉันขอแนะนำ The Legend of Anle เป็นอย่างยิ่ง

 


 


นำแสดงโดย
ตี๋ลี่เร่อปา รับบท เหรินอันเล่อ
ตี้จื่อหยวน กงจวิ้น รับบท หานเย่
หลิวอวี่หนิง รับบท ลั่วหมิงซี
จำนวน 39 ตอน
ชมซับไทยได้เเล้วทาง YOUKU

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น