แฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ DOB - Miami Swim Week 2023

 

แฟชั่นโชว์ในไมอามี: Miami Fashion Week (MIAFW) เป็นสัปดาห์แฟชั่นประจำปีที่จัดขึ้นที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นงานแฟชั่นที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศ รองจาก New York Fashion Week โดยทั่วไปแล้ว MIAFW จะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม แต่วันที่ใหม่ของปีนี้จะประกาศในเดือนพฤศจิกายน งานนี้มีโปรแกรมที่น่าตื่นเต้นและเน้นชุมชนเพื่อจัดลำดับความสำคัญของแฟชั่นในฟลอริดาตอนใต้ ไมอามีแฟชั่นวีค (MIAFW) ในไมอามี

 ไมอามีแฟชั่นวีค (MIAFW) ในไมอามี Miami Swim Week เป็นงานแฟชั่นที่สำคัญอีกงานหนึ่งที่จัดขึ้นที่ไมอามีทุกปี เป็นงานแสดงสำหรับนักออกแบบชุดว่ายน้ำ ชุดสำหรับตากอากาศ และชุดชายหาดจากทั่วโลก โดยปกติ Miami Swim Week จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม สัปดาห์ว่ายน้ำไมอามีในไมอามีเปิดในหน้าต่างใหม่ โอเชี่ยนไดรฟ์.คอม สัปดาห์ว่ายน้ำไมอามีในไมอามี ทั้ง Miami Fashion Week และ Miami Swim Week จัดขึ้นที่ Wynwood Arts District ในไมอามี Wynwood เป็นย่านที่มีชีวิตชีวาและสร้างสรรค์ ขึ้นชื่อเรื่องสตรีทอาร์ต ภาพจิตรกรรมฝาผนัง และหอศิลป์ เป็นสถานที่ที่ดีในการชมแฟชั่นโชว์ เข้าร่วมปาร์ตี้ และสัมผัสกับเทรนด์ล่าสุด Wynwood Arts District ในไมอามี

Wynwood Arts District ในไมอามี นี่คือแฟชั่นโชว์ยอดนิยมบางส่วนที่เกิดขึ้นในช่วง Miami Fashion Week: Mercedes-Benz Fashion Week Miami:นี่คืองานแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดในไมอามี มีการแสดงบนรันเวย์โดยนักออกแบบชั้นนำระดับนานาชาติรวมถึงนักออกแบบหน้าใหม่ Mercedes-Benz Fashion Week Miami ในไมอามีเปิด

 Mercedes-Benz Fashion Week Miami ในไมอามี Miami Swim Week:นี่คืองานแสดงสำหรับนักออกแบบชุดว่ายน้ำ ชุดสำหรับรีสอร์ท และชุดชายหาดจากทั่วโลก เป็นสถานที่ที่ดีในการดูเทรนด์ล่าสุดของชุดว่ายน้ำและชุดชายหาด 

Style Fashion Week Miami:นี่คือสัปดาห์แฟชั่นที่จัดขึ้นเพื่อจัดแสดงนักออกแบบหน้าใหม่จากไมอามีและบริเวณโดยรอบ เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการค้นพบความสามารถใหม่ๆ สไตล์แฟชั่นวีคไมอามีในไมอามี  สไตล์แฟชั่นวีคไมอามีในไมอามี Miami Fashion Week Plus:นี่คือสัปดาห์แฟชั่นที่จัดแสดงแฟชั่นขนาดบวกโดยเฉพาะ เป็นสถานที่ที่ดีในการดูเทรนด์ล่าสุดของแฟชั่นไซส์ใหญ่ ไมอามีแฟชั่นวีคพลัสในไมอามี  ไมอามีแฟชั่นวีคพลัสในไมอามี หากคุณสนใจในแฟชั่น ไมอามี่เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในช่วงแฟชั่นวีค มีการแสดงหลากหลายให้ชม ปาร์ตี้ให้เข้าร่วม และเทรนด์ใหม่ๆ ให้ค้นพบอยู่เสมอ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น