King the Land คิง เดอะ แลนด์

 

King the Land เป็นซีรีส์โทรทัศน์ของเกาหลีใต้ที่นำแสดงโดย Lee Jun-ho และ Im Yoon-ah ออกอากาศตอนแรกทางช่อง JTBC วันที่ 17 มิถุนายน 2023 และออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 22:30 น. (KST) จะมีการสตรีมบน TVING ในเกาหลีใต้และบน Netflix ในบางภูมิภาคด้วย

ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของกูวอน (อีจุนโฮ) ทายาทของ The King Group ซึ่งเป็นกลุ่มโรงแรมหรูซึ่งถูกโยนเข้าสู่สงครามมรดก เขาได้พบกับชอนซารัง (อิมยุนอา) พนักงานโรงแรมที่มีรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอเสมอ ทั้งสองปะทะกันในตอนแรก แต่ในที่สุดพวกเขาก็ตกหลุมรักกัน

King the Land เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่แฝงไปด้วยความตื่นเต้น กำกับโดย Im Hyun-wook (Reflection of You) และเขียนบทโดย Choi Rom (All of Us Are Dead) ซีรีส์นี้ได้รับการยกย่องจากภาพที่มีสไตล์และเคมีระหว่างนักแสดงนำทั้งสอง

นี่คือบางสิ่งที่คุณคาดหวังได้จาก King the Land:

  • รายชื่อนักแสดงที่คับคั่ง: อีจุนโฮและอิมยุนอาเป็นสองนักแสดงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลีใต้ และพวกเขาก็มีเคมีที่เข้ากันเป็นอย่างดี
  • พล็อตที่มีสไตล์และน่าลุ้นระทึก: ซีรีส์นี้เต็มไปด้วยการหักมุมและมันจะทำให้คุณเดาไปจนจบ
  • เรื่องราวความรักอันอบอุ่น: กูวอนและชอนซารังเป็นคนสองคนที่แตกต่างกันมาก แต่พวกเขาก็กลับมารักกันได้แม้จะมีความแตกต่าง

    เรื่องย่อ

    เขาคือทายาทหนุ่ม กูวอน ชายรูปงามที่ไม่สร้างเสแสร้งที่จะแจกรอยยิ้มไม่ได้ กระทั่งเขาได้มาพบกับเธอ ชอนซารัง พนักงานสาวที่โรงแรมที่มาพร้อมกับรอยยิ้มพิมพ์ใจที่มาหัวใจที่แท้จริงของเธอ คนทั้งคู่ที่ต่างคนละขั้วต้องมาร่วมสุขและร่วมสุข เพื่อสร้างรอยยิ้มอันสดใสให้เกิดขึ้นได้ในสักวันหนึ่ง ภายใต้งานบริหารโรงแรมชื่อดังระดับประเทศ

    King the Land เป็นบริการห้องรับรองธุรกิจระดับวีวีไอพี ที่ต้อนรับเฉพาะเมมเบอร์ผู้มั่นคั่งในแวดวงสังคม อยู่ภายใต้การบริหารของ เดอะ คิง กรุ๊ป ที่ครอบครองธุรกิจโรงแรมและสายการบิน บัดนี้ กูวอน ได้เข้าสู่สงครามการบริหารงานโรงแรม ที่เป็นมรดกตกทอดของตระกูล เขาอาจจะปราดเปรื่องและเย้ายวนใจเวลาทำงาน แต่กลับติดทุกครั้งเมื่อต้องออกเดทหาคู่

    ในขณะที่ ชอนซารัง หญิงสาวธรรมดา ๆ ที่มีความมุ่งมั่นและหัวใจบริการด้านงานโรงแรมอย่างเต็มเปี่ยม เธอเติบโตมากับช่วงเวลาวัยเด็กที่สุขสดใส แต่บัดนี้ต้องละทิ้งความสุขอันหอมหวานเหล่านั้นไปเพื่อเติบโตในสายอาชีพของเธอ เพื่อต่อสู้กับอคติและการแก้ปัญหาความเข้าใจผิดต่าง ๆ ที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งกับเธอเมื่อเวลาทำงานอยู่ที่โรงแรม

หากคุณเป็นแฟนหนังโรแมนติกคอมเมดี้หรือดราม่าระทึกใจ คุณควรลองดู King the Land อย่างแน่นอน เป็นซีรีส์ที่สร้างมาอย่างดีพร้อมนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและเรื่องราวที่อบอุ่น

นี่คือลิงค์บางส่วนที่คุณสามารถรับชม King the Land:

  • เจทีบีซี (เกาหลีใต้)
  • TVING (เกาหลีใต้)
  • Netflix (ภูมิภาคที่เลือก) 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น