Hidden Love แอบรักให้เธอรู้ | จ้าวลู่ซือและเฉินเจ๋อหย่วนกับการแอบรักที่เป็นจริง

 

Hidden Love เป็นซีรีส์โทรทัศน์แนวโรแมนติกของจีนปี 2023 กำกับโดย He Shupei และนำแสดงโดย Zhao Lusi และ Chen Zheyuan ซีรีส์นี้สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ Zhao Qianqian

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของ Sang Zhi (Zhao Lusi) หญิงสาวที่หลงรัก Duan Jiaxu (Chen Zheyuan) ตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย อย่างไรก็ตาม Duan Jiaxu ไม่ตอบสนองความรู้สึกของเธอ และ Sang Zhi ถูกบังคับให้ต้องเก็บความรักของเธอไว้เป็นความลับ

หลายปีต่อมา Sang Zhi และ Duan Jiaxu พบกันอีกครั้งที่มหาวิทยาลัย คราวนี้ Duan Jiaxu เริ่มพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อ Sang Zhi แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ซับซ้อนเมื่อมีผู้หญิงอีกคน Xia Qingyan (Zhang Linghe)

Sang Zhi และ Duan Jiaxu ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายเพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกัน รวมถึงการไม่ยอมรับของครอบครัวของพวกเขา ความหึงหวงของ Xia Qingyan และความสงสัยและความไม่มั่นคงส่วนตัวของพวกเขาเอง

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวอบอุ่นใจเกี่ยวกับพลังแห่งความรักที่จะเอาชนะทุกสิ่ง มันเป็นเครื่องเตือนใจว่าแม้ว่าสิ่งต่าง ๆ จะดูสิ้นหวัง แต่ก็ยังมีความหวังอยู่เสมอสำหรับตอนจบที่มีความสุข

Hidden Love ออกอากาศตอนแรกทาง Youku เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2023 ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชมและได้รับการยกย่องในด้านภาพที่สวยงาม เนื้อเรื่องที่น่าประทับใจ และการแสดงที่แข็งแกร่งจากนักแสดง

ต่อไปนี้คือสิ่งที่ผู้คนชื่นชอบเกี่ยวกับ Hidden Love:

  • ภาพที่สวยงาม: ซีรีส์นี้ถ่ายทำได้อย่างสวยงาม พร้อมด้วยฉากและเครื่องแต่งกายที่น่าทึ่ง
  • เรื่องราวที่น่าประทับใจ: เรื่องราวอบอุ่นใจและจะทำให้คุณรู้สึกถึงความรู้สึกทั้งหมด
  • การแสดงที่แข็งแกร่ง: นักแสดงมีการแสดงที่แข็งแกร่งโดย Zhao Lusi และ Chen Zheyuan ทำได้ดีเป็นพิเศษ

หากคุณกำลังมองหาละครโรแมนติกอบอุ่นหัวใจสักเรื่อง ฉันขอแนะนำเรื่อง Hidden Love เป็นซีรีส์ที่สวยงามพร้อมเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมและการแสดงที่แข็งแกร่ง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น