เรียนรู้วิธีการที่เหมาะสมเพื่อการวิจัยการออกแบบและสร้างเว็บไซต์ธุรกิจขนาดเล็ก

ขั้นตอนพื้นที่คุณต้องรู้

1.สร้างความน่าเชื่อถือกับลูกค้าของคุณ
2. ขยายฐานลูกค้าของคุณ
3.สร้างความเข้มแข็งและความภักดีของลูกค้า
4. รับไปเมื่อผู้เข้าแข่งขัน พัฒนาและ Stay "ด้านบนของจิตใจ"
5.ขยายขอบเขตการเข้าถึง ความหลากหลาย: เพิ่ม Streams ใหม่ของรายได้

การพิจารณาเว็บไซต์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ?


เราจะต้อง เรียนรู้สิ่งที่จำเป็นต้องรู้ก่อนที่คุณจะสร้างเว็บไซต์รวมถึงวิธีการศึกษาและวางแผนการเว็บไซต์วิธีการสร้างเนื้อหาและวิธีการที่จะได้รับมันสร้างและการบำรุงรักษาโดยการใช้จ่ายหลายพันดอลลาร์ของคุณ


 คุณมีเว็บไซต์ที่ไม่ทำงานใช่หรือไม่?  เราต้องรู้และระบุสิ่งที่ผิดปกติกับเว็บไซต์ของคุณที่มีอยู่และเข้าใจว่าทำไมมันจะไม่ได้รับการวาดภาพการจราจรหรือการเข้าชมพอที่จะนำคุณจำนวนของลูกค้าที่คุณต้องการ


 • คุณต้องการที่จะเพิ่มการจราจรไปยังเว็บไซต์ของคุณหรือไม่ เว็บไซต์ใด ๆ ที่สามารถปรับปรุงและขยายตัว เรียนรู้มากที่สุดวิธีที่เพิ่มประสิทธิภาพเพื่อขยายและเพิ่มความมันเพื่อนำมาในธุรกิจมากยิ่งขึ้น คุณจะต้องมีแผนแม่บทของเว็บไซต์?


 ทำความเข้าใจกับสิ่งที่จำเป็นในการสร้างเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จ ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีเว็บไซต์ที่แสดงเป็นเพียงแค่ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับธุรกิจของพวกเขาเช่นผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับเราหน้าเส้นทางและการติดต่อกับเราหน้า นี้เรียกว่าเว็บไซต์สไตล์โบรชัวร์ ธุรกิจท้องถิ่นเช่น ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า, ผู้รับเหมาก่อสร้าง, ขายสินค้าเพื่อสุภาพ และธุรกิจอื่นๆ ที่ทำหน้าที่ทางการตลาดในประเทศ เราจะต้องพัฒนานำเว็บที่เป็นของแข็งและจุดอ่อนของพวกเขาและของเราเองมาพอจรณาอย่างช้าๆและมั่นคง  เพื่อการแข่งขันของพวกเขาใด ๆ ในขณะที่เว็บไซต์ของโบรชัวร์อาจนำมาในธุรกิจนี้   เพราะมันอาจไม่มีใด ๆ ที่การแข่งขันจริงในตลาดท้องถิ่นยัง  ในระยะยาวเหล่านี้เว็บไซต์ของโบรชัวร์จะได้รับการตีในการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาจากเว็บไซต์ที่พัฒนาขึ้น เกือบทุกธุรกิจขนาดเล็กมีความคิดว่าสิ่งที่พวกเขาต้องทำเพื่อสร้างสถานะเว็บที่เป็นของแข็ง ส่วนใหญ่จะใช้จ่ายไม่กี่ร้อยไปไม่กี่พัน ในเว็บไซต์ของพวกเขาเรียกมันขึ้นมาและถ้าการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างกับธุรกิจของพวกเขาพวกเขาไม่เคยจะเปลี่ยนหรือปรับปรุงเว็บไซต์ของพวกเขา  


การจัดทำแผนแม่บทเว็บไซต์ที่มีการวิจัยการเตรียมการสร้างการเติบโตการตรวจสอบการส่งเสริมและสร้างรายได้ที่เว็บไซต์ของธุรกิจขนาดเล็กคือ


ขั้นตอนที่ 1 การวิจัยเว็บไซต์ - ก่อนคุณจะทำอะไร! คำหลัก - ค้นหาคำที่ค้นหาเว็บที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณที่มีความต้องการการค้นหาสูงสุดใน Google และจำนวนต่ำสุดของเว็บไซต์การแข่งขันการใช้เครื่องมือเช่น Brainstormer SBI หรือ ตลาด Samurai . เหล่านี้คือคำหลักที่ทำกำไรได้มากที่สุดเพื่อใช้ในการสร้างเว็บไซต์ของคุณ เครื่องมือการวิจัยเว็บไซต์ ธีม - มุ่งเน้นเว็บไซต์ของคุณมีธีมการใช้คำหลักที่ทำกำไรมากที่สุด โฟกัสธีมเว็บไซต์ ชื่อโดเมน - เลือกชื่อเว็บไซต์ที่มีคำอธิบายที่ดีที่สุดของคุณ / ที่ตั้งของธุรกิจของคุณโดยใช้คำหลักที่ทำกำไร ประเมินผลการแข่งขัน - ฟอรั่มเว็บไซต์อื่น ๆ ในตลาดภายในประเทศของคุณ การประเมินความแข็งแรงโดยใช้เกณฑ์ในสถานที่และเกณฑ์การปิดเว็บไซต์ คัดลอกความคิดที่ดีของพวกเขาและหลีกเลี่ยงความผิดพลาดของพวกเขา วิธีการประเมินผลการแข่งขันเว็บไซต์ของคุณ

 ขั้นตอนที่ 2 เตรียมเนื้อหาเว็บไซต์และสิ่งอำนวยความสะดวก สร้างข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณโดยใช้คำหลักที่ทำกำไรได้ในทุกที่ที่เป็นไปได้ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้เข้าชมของคุณเช่นคำถามที่พบบ่อยและคำตอบ วิดีโอ Leverage โดยการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ตอบคำถามสร้างความเชื่อมั่นและสร้างเองเป็นผู้เชี่ยวชาญ เปิดใช้งานความสัมพันธ์กับผู้เข้าชมของคุณ: ติดต่อฟอร์มปกป้องคุณจากที่มีการใส่ที่อยู่อีเมลของคุณบนเว็บไซต์ของคุณและยังให้รูปแบบโครงสร้างมากขึ้นสำหรับผู้เข้าชมของคุณที่จะติดต่อคุณหรือถามคำถาม Q & A - วิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความไว้วางใจและให้ข้อมูลกับผู้เข้าชมของคุณและยังจะช่วยนำผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ บล็อกเป็นอีกวิธีที่ดีในการสื่อสารกับลูกค้าที่คาดหวังและสามารถใช้ในการประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่หรือบริการเช่นเดียวกับคุณสมบัติใหม่ของเว็บไซต์ เนื่องจากบล็อกเป็นเพื่อง่ายต่อการอัปเดตที่มีข่าวภาพการเชื่อมโยงและวิดีโอที่เป็นเจ้าของธุรกิจจะสามารถทำเช่นนี้ สร้างรายชื่อผู้รับจดหมายของคุณ - ให้ฟรีหรือรายงานที่จอดรถของข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการแลกเปลี่ยนสำหรับที่อยู่อีเมลของผู้เข้าชม 'เพื่อให้คุณสามารถส่งเสริมให้พวกเขาในอนาคต

 ขั้นตอนที่ 3 สร้าง เว็บไซต์โฮสติ้ง - เว็บไซต์โฮสติ้งเป็นพื้นเช่าพื้นที่บนเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นบ้านสำหรับเว็บไซต์ของคุณ พื้นฐานโฮสติ้งที่ใดเครื่องมือเพิ่มเติมหรือบริการที่มีà la carte และแบบ all-in-One โฮสติ้งที่มีทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องมีสองประเภทหลักของโฮสติ้งที่ เกี่ยวกับเว็บไซต์โฮสติ้ง เลือกระบบการจัดการเนื้อหา - เว็บไซต์สามารถสร้างขึ้นหน้าหนึ่งได้ตลอดเวลา - โรงเรียนเก่า "" วิธี แต่มีโปรแกรมที่ทำให้การทำงานมากเช่น Wordpress และ SBI การเลือกเว็บไซต์ที่สำคัญที่สุด เพิ่มเนื้อหาเว็บไซต์โดยใช้ Search Engine Optimization (SEO). มันเป็นสิ่งสำคัญว่าข้อมูลในเว็บไซต์ของคุณถูกนำเสนอในลักษณะที่เป็นเรื่องง่ายสำหรับเครื่องมือค้นหาที่จะเข้าใจ SEO คือชุดของแนวทางสำหรับการสร้างเครื่องมือค้นหาเว็บไซต์ที่เป็นมิตร คุณสามารถตรวจสอบว่าคุณใช้ที่ถูกต้อง SEO กับเครื่องมือเช่นวิเคราะห์ SBI และการจราจรเทรวิ เพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาวิธีการ

 ขั้นตอนที่ 4 ส่งเสริมเว็บไซต์ของคุณ สร้างลิงค์กลับ - ลิงค์ไปยังเว็บไซต์ของคุณจากเว็บไซต์อื่น ๆ ช่วยในการแสดงเครื่องมือค้นหาที่เว็บไซต์ของคุณมีความเกี่ยวข้องและมีความสำคัญและจะช่วยให้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีกว่าในเครื่องมือค้นหาและนำมาในอัตราการเข้าชม เว็บไซต์เทคนิคการสร้างลิงค์

 ขั้นตอนที่ 5 ตรวจสอบอยู่ในระดับ, การจราจรและการเชื่อมโยง วิเคราะห์การเข้าชมเว็บไซต์ - ค้นหาที่ออกจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณมีวิธีที่พวกเขาพบคุณที่พวกเขามาจากและวิธีการที่พวกเขาใช้เว็บไซต์ของคุณด้วยจอแสดงผลการจราจรเช่น StatCounter หรือ Google Analytics ได้ วิเคราะห์การเข้าชมเว็บไซต์ ติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ในระดับกลไกค้นหา - ติดตามที่เว็บไซต์ของคุณจะปรากฏในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาสำหรับคำหลักของคุณโดยใช้เครื่องมือเช่น SBI หรือ ตลาด Samurai . รวบรวมความคิดเห็นของผู้เข้าชม - รูปแบบการติดต่อการใช้งานหรือการสำรวจเพื่อดูว่าผู้เข้าชมของคุณมีข้อสงสัยหรือปัญหาที่เกิดขึ้นและสิ่งที่พวกเขาต้องการจะดูในเว็บไซต์ของคุณ ติดตามความเคลื่อนไหวกลับไปลิ้งค์ - ใช้ Explorer ในเว็บไซต์ Yahoo เพื่อดูการเชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณเช่นเดียวกับเว็บไซต์ของการแข่งขันของคุณ คลิกที่นี่เพื่อดูการเชื่อมโยงกลับสำหรับเว็บไซต์นี้ สร้างดัชนีหน้าเว็บ - ตรวจสอบให้แน่ใจทั้งเว็บไซต์ของคุณจะเริ่มมองเห็นได้ด้วยเครื่องมือค้นหา คุณสามารถดูหน้าเว็บของเว็บไซต์ที่เฉพาะเจาะจงที่อยู่ในดัชนีของ Google คลิกที่นี่เพื่อดูหน้าการจัดทำดัชนีสำหรับเว็บไซต์นี้

 ขั้นตอนที่ 6 สร้างรายได้ สร้างรายได้จากมันขั้นตอนสุดท้ายในแผนสร้างเว็บไซต์ คุณสร้างรายได้จากการขายพื้นที่โฆษณาส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการของคุณหรือผู้อื่น โฆษณา - หากคุณกำลังส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของคุณเองและการบริการที่คุณอาจไม่ต้องการให้โฆษณาใด ๆ บนเว็บไซต์ของคุณ แต่เว็บไซต์ข้อมูลสามารถสร้างรายได้ด้วยโฆษณาทั้งจากการให้บริการโดยอัตโนมัติเช่น Google Adsense หรือจากการขายพื้นที่โฆษณาโดยตรง ซื้อและขาย การโฆษณาเว็บไซต์ ลิงค์พันธมิตรช่วยให้คุณสามารถประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการจากเว็บไซต์อื่น ๆ ในการแลกเปลี่ยนสำหรับค่านายหน้า เว็บไซต์แนะนำพันธมิตร การสร้างรายได้ด้วยการโฆษณาของไทย ก็เป็นทางเลือกหนึ่งของ การสร้างรายได้ ก็ศึกษากันตามสบายด้านล่าง


รอกันก่อนนะ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น